Bảng khắc hệ theo thuộc tính tấn công
Mỗi con rồng đều có 4 đòn tấn công. Mỗi đòn tấn công có liên quan đến một thuộc tính. Đòn tấn công sẽ làm nguy kịch (double damage), không kết quả (no damage) hoặc không có hiệu quả (half damage) làm tổn thương một con rồng. Dưới đây bạn sẽ thấy một cái nhìn tổng quan từ mức độ tấn công chống lại các thuộc tính chính của một con rồng:
| Offensive Element | |||||||||||||
|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
Double
Damage | N/A | N/A | |||||||||||
| Half Damage | N/A | ||||||||||||
| No Damage | N/A | N/A | N/A | N/A |
Bảng khắc hệ theo thuộc tính phòng thủ
Một con rồng có thể chứa 1 hoặc nhiều thuộc tính. Yếu tố đầu tiên được đánh dấu như là yếu tố chính của nó và sẽ được sử dụng để đánh dấu điểm yếu bổ sung, sức đề kháng và khả năng miễn dịch chống lại các cuộc tấn công đến. Tất cả các yếu tố khác được đánh dấu là thứ cấp và không có sử dụng thêm bên ngoài mở rộng các biến thể trong learnset của mình (trong hầu hết các trường hợp). Dưới đây bạn sẽ thấy một cái nhìn tổng quan từ các tỷ lệ phòng thủ yếu tố chính:
| Defending Element | ||||||||||||
|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
| Double Damage | N/A | |||||||||||
| Half Damage | ||||||||||||
No
Damage | N/A | N/A | N/A |
Các hệ không thể lai trực tiếp với nhau
| Element | ||||||||||||
|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
Opposite
| N/A | N/A |