Bảng khắc hệ theo thuộc tính tấn công

Mỗi con rồng đều có 4 đòn tấn công. Mỗi đòn tấn công có liên quan đến một thuộc tính. Đòn tấn công sẽ làm nguy kịch (double damage), không kết quả (no damage) hoặc không có hiệu quả (half damage) làm tổn thương một con rồng. Dưới đây bạn sẽ thấy một cái nhìn tổng quan từ mức độ tấn công chống lại các thuộc tính chính của một con rồng:

Offensive
Element
Round PhysicalRound TerraRound FlameRound SeaRound NatureRound ElectricRound IceRound MetalRound DarkRound LightRound WarRound PureRound Legend
Double
Damage
N/AElement NatureElement DarkElement SeaElement IceElement FlameElement ElectricElement WarElement DarkElement LightElement FlameElement MetalElement NatureElement WarElement TerraElement IceElement MetalElement LightElement ElectricElement DarkElement TerraElement SeaN/AElement Legend
Half
Damage
Element LegendElement TerraElement MetalElement TerraElement FlameElement SeaElement SeaElement NatureElement ElectricElement DarkElement IceElement LightElement FlameElement MetalElement IceElement DarkElement NatureElement LightElement ElectricElement WarElement PureN/A
No
Damage
N/AElement SeaElement MetalElement NatureElement WarElement TerraElement DarkElement ElectricN/AElement FlameElement IceN/AN/A

Bảng khắc hệ theo thuộc tính phòng thủ

Một con rồng có thể chứa 1 hoặc nhiều thuộc tính. Yếu tố đầu tiên được đánh dấu như là yếu tố chính của nó và sẽ được sử dụng để đánh dấu điểm yếu bổ sung, sức đề kháng và khả năng miễn dịch chống lại các cuộc tấn công đến. Tất cả các yếu tố khác được đánh dấu là thứ cấp và không có sử dụng thêm bên ngoài mở rộng các biến thể trong learnset của mình (trong hầu hết các trường hợp). Dưới đây bạn sẽ thấy một cái nhìn tổng quan từ các tỷ lệ phòng thủ yếu tố chính:

Defending
Element
Element TerraElement FlameElement SeaElement NatureElement ElectricElement IceElement MetalElement DarkElement LightElement WarElement PureElement Legend
Double
Damage
Round MetalRound WarRound SeaRound ElectricRound FlameRound WarRound TerraRound IceRound SeaRound LightRound FlameRound MetalRound ElectricRound DarkRound TerraRound NatureRound LightRound NatureRound DarkRound SeaRound IceN/ARound Legend
Half
Damage
Round TerraRound FlameRound FlameRound MetalRound SeaRound NatureRound NatureRound LightRound ElectricRound WarRound IceRound DarkRound TerraRound MetalRound ElectricRound DarkRound IceRound LightRound WarRound PureRound Physical
No
Damage
Round ElectricRound LightRound TerraRound SeaRound MetalRound WarRound FlameRound IceN/ARound NatureN/AN/A


 Các hệ không thể lai trực tiếp với nhau

ElementElem EarthElem FireWater Dragon SymbolElem PlantElem ElectricElem IceElem MetalElem DarkSymbol LightSymbol WarSymbol PureLegend Symbol
Opposite
Element MetalElement IceElement WarElement ElectricElement NatureElement FlameElement TerraElement LightElement DarkElement SeaN/AN/A